Hội diễn nghệ thuật quần chúng xã Bạch Đằng

Cập nhật: 27-04-2012 | 00:00:00

Kỷ niệm 37 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2012), BCH Xã đoàn Bạch Đằng (Tân Uyên) phối hợp với Ban VHTT tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng xã Bạch Đằng năm 2012. Đêm văn nghệ diễn ra ở 6 ấp của xã thu hút hơn 1.000 lượt khán giả xem và cổ vũ. Với 142 tiết mục dự thi, gồm các thể loại đơn ca, song - tam ca, tốp ca (ảnh), kịch, tiểu phẩm, múa, ca cổ và kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh...

 

Được biết, Hội diễn nghệ thuật quần chúng xã Bạch Đằng là một chương trình ca - múa - nhạc tổng hợp có quy mô lớn của xã, được tổ chức định kỳ hàng năm. Hội diễn nhằm góp phần gìn giữ và phát huy phong trào văn nghệ quần chúng, tạo ra phong trào thi đua trong cán bộ và nhân dân trên địa bàn xã về rèn luyện đạo đức, lối sống, tác phong theo gương Bác Hồ vĩ đại.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=259
Quay lên trên