Hội Laser Y học tỉnh: Điều trị miễn phí cho hơn 4.000 lượt bệnh nhân

Cập nhật: 14-12-2016 | 14:39:47

(BDO) Ngày 14-12, Hội Laser Y học tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. (ảnh)

Tính đến nay, Hội Laser Y học tỉnh có 573 hội viên. Trong năm qua, Hội phối hợp với các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: hội nghị chuyên đề về kết quả ứng dụng laser trong điều trị; tập huấn bồi dưỡng kỹ thuật ứng dụng laser công suất thấp và laser nội mạch; phối hợp thực hiện nghiên cứu ứng dụng khoa học và công nghệ với trường Đại học Bách khoa TP.HCM; điều trị miễn phí cho hơn 4.000 lượt, trị giá trên 80 triệu đồng… Bên cạnh đó, Hội cũng đã thực hiện tốt các nhiệm vụ được cơ quan có thẩm quyền giao. 

Năm 2017, song song với việc phát triển hội viên, Hội sẽ tiếp tục hỗ trợ đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học cho các tổ chức, cá nhân về ứng dụng thiết bị laser bán dẫn công suất thấp trong điều trị và nhiều hoạt động phối hợp khác. Một trong những hoạt động quan trọng trong năm tới được Hội đặc biệt quan tâm đó là trình UBND tỉnh cho chủ trương và kinh phí để tiến hành đánh giá lại chất lượng tất cả thiết bị laser công suất thấp được trang bị cho các bệnh viện, trạm y tế trên địa bàn tỉnh bằng các phương tiện đo chuyên ngành. 

Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=728
Quay lên trên