Hội LHTN tỉnh: Phối hợp tổ chức diễn đàn đoàn kết tập hợp thanh niên tôn giáo và dân tộc thiểu số

Cập nhật: 02-11-2019 | 09:21:41

Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) tỉnh vừa phối hợp với Hội LHTN TX.Dĩ An tổ chức diễn đàn nâng cao công tác đoàn kết tập hợp thanh niên tín đồ tôn giáo và thanh niên dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn thị xã.

Tại diễn đàn, hội viên thanh niên được chia sẻ những nội dung xoay quanh vấn đề nâng cao công tác tập hợp thanh niên tín đồ tôn giáo và thanh niên DTTS. Từ đó, hội viên thanh niên có thêm những kiến thức cơ bản và hệ thống về vấn đề tôn giáo, dân tộc.

Dịp này, Hội LHTN TX.Dĩ An cũng tổ chức hội thao giao lưu bóng đá giữa thanh niên DTTS, thanh niên tín đồ tôn giáo và thanh niên địa phương thị xã năm 2019. Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình. Hội thao nhằm tạo cơ hội cho thanh niên giao lưu, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần tập hợp, đoàn kết thanh niên tôn giáo, thanh niên DTTS.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên