Thị đoàn Dĩ An: Tổ chức diễn đàn khởi nghiệp trong thanh niên

Cập nhật: 02-11-2019 | 09:21:41

Thị đoàn Dĩ An vừa tổ chức diễn đàn khởi nghiệp với chủ đề “Tuổi trẻ và khát vọng khởi nghiệp” năm 2019.


Thị đoàn Dĩ An ra mắt Câu lạc bộ Thanh niên khởi nghiệp

Tại diễn đàn, đoàn viên, hội viên thanh niên đã được nghe những chia sẻ xoay quanh các vấn đề khởi nghiệp như điều kiện và kinh nghiệm cần thiết khi khởi nghiệp, nguồn vốn khởi nghiệp, những rủi ro trong quá trình khởi nghiệp, kinh nghiệm để nắm bắt được những cơ hội trong kinh doanh, cũng như những kỹ năng khi bắt đầu khởi nghiệp. Thông qua diễn đàn nhằm khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, lập nghiệp và định hướng quá trình khởi nghiệp cho hội viên thanh niên trên địa bàn thị xã.

Dịp này, Thị đoàn đã thành lập và ra mắt Câu lạc bộ Thanh niên khởi nghiệp thị xã. Đây là cầu nối, là nơi quy tụ và tập hợp thanh niên có ý tưởng khởi nghiệp, cũng như kết nối rộng rãi các doanh nhân trẻ, các cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ vừa và nhỏ tham gia vào tổ chức hội.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên