Hội Liên hiệp phụ nữ TX.Bến Cát: Tổ chức hội thi “Phụ nữ với môi trường năm 2015”

Cập nhật: 04-06-2015 | 08:18:41

 Phòng Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữTX.Bến Cát vừa tổ chức hội thi “Phụ nữ với môi trường năm 2015”. Tham gia hội thi có 48 thísinh là cộng tác viên, tuyên truyền viên và hội viên phụ nữ thuộc 8 xã, phường trên địa bàn thị xã cùng đông đảo các cổ động viên.

 Các thí sinh nhận giải thưởng trong hội thi

Các thí sinh đã trải qua ba vòng thi: Phần thi trình diễn thời trang, phần trắc nghiệm và phần đoán ý đồng đội với những vấn đề vềLuật Bảo vệ môi trường; chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác bảo vệ môi trường, đặc biệt là những kiến thức về đa dạng sinh học, về biến đổi khí hậu và công tác ứng phó với biến đổi khí hậu và nước biển dâng....

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất đồng đội cho phường Mỹ Phước, giải nhì cho đội phường Chánh Phú Hòa và giải ba thuộc về đội phường Tân Định. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho đội có trang phục đẹp nhất trong phần thi trình diễn thời trang.

Thông qua hội thi nhằm nâng cao vai trò, ý thức trách nhiệm của các cấp hội và phụnữ, tạo sự chuyển biến trong nhận thức và thay đổi hành vi ảnh hưởng xấu tới môi trường, tự giác tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường; phát huy tính năng động, sáng tạo trong việc tận dụng hiệu quả rác thải để tái chế, tái sử dụng tạo ra sản phẩm, tạo điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền; đồng thời hưởng ứng và thực hiện tốt Ngày Môi trường thế giới năm 2015.

TRỊNH NGA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên