Hội nghị giao ban ngành tham mưu tháng 8-2013

Cập nhật: 21-08-2013 | 00:00:00

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh vừa tổ chức hội nghị giao ban ngành tham mưu tháng 8-2013. Đại tá Võ Đức Thành, Phó Chỉ huy trưởng- Tham mưu trưởng đã chủ trì hội nghị.

Trong tháng 7 và 7 tháng đầu năm, lực lượng vũ trang tỉnh bảo đảm duy trì nề nếp kỷ luật, sẵn sàng chiến đấu và trong hoạt động giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn. Lượng lượng dự bị động viên được phúc tra biên chế cho các đơn vị, nhất là số thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương. TX.Thuận An, huyện Tân Uyên, Phú Giáo bảo đảm quân số quân nhân dự bị 2 huấn luyện chuyển sang quân nhân dự bị 1 và động viên quân dự bị huấn luyện theo kế hoạch. Trong tháng 7 và 7 tháng đầu năm, tham mưu Tỉnh ủy cử 5 đồng chí tham gia lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh (QP-AN) đối tượng 2 do Quân khu 7 tổ chức; tỉnh hoàn thành lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN đối tượng 3b cho 76 đồng chí; cấp huyện và cấp xã đã tổ chức 18 lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho 1.795 đồng chí thuộc đối tượng 4, 5. Đối với công tác tuyển quân, đã chỉ đạo TX.Thuận An, huyện Tân Uyên và TP.Thủ Dầu Một có chỉ tiêu giao quân đợt II-2013 phát lệnh khám sức khỏe cho 2.623 thanh niên, đạt 100%, kết quả có 1.440 thanh niên đủ sức khỏe, ngoài ra thực hiện tốt các khâu các bước để sẵn sàng cho ngày hội tòng quân vào ngày 10-9 sắp tới. LLVT tỉnh đã tham mưu chỉ đạo lực lượng đeo bám, nắm chắc địa bàn và phân công 52.570 lượt các bộ, chiến sĩ phối hợp tổ chức hàng chục ngàn cuộc tuần tra truy quét, kết quả phát hiện 152 vụ, bắt giao công an xử lý 131 đối tượng, thu tài sản hơn 250 triệu đồng trả lại cho người bị hại, góp phần bảo đảm tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn…

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên