Hội nghị triển khai, quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết số 13

Cập nhật: 03-07-2012 | 00:00:00

Tại hội nghị các đại biểu được nghe triển khai, quán triệt Nghị quyết số 13 của Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI; Kế hoạch hành động của Huyện ủy Dầu Tiếng; Kế hoạch của Huyện ủy về quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết số 13... 

Trong những năm qua, tổng vốn đầu tư toàn xã hội trên địa bàn huyện tăng bình quân mỗi năm 11,56%. Huyện đã hoàn thành nhựa hóa các tuyến đường do huyện quản lý; 100% cầu trên các trục giao thông chính được bê tông hóa; 10/12 xã, thị trấn được đầu tư xây dựng nhà máy cung cấp nước sạch tập trung; 8/39 trường học được công nhận đạt chuẩn quốc gia về giáo dục... Trên cơ sở quán triệt nội dung Nghị quyết số 13, huyện đã xây dựng kế hoạch mục tiêu phát triển của hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội của huyện Dầu Tiếng đến năm 2015 và tầm nhìn đến năm 2020 là hình thành hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa gắn với đô thị hóa, bảo đảm an sinh xã hội và giữ vững quốc phòng, an ninh tạo tiền đề để huyện nhà phát triển nhanh và bền vững.

HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=297
Quay lên trên