Hơn 200 công nhân tham dự buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ

Cập nhật: 14-08-2015 | 08:29:26

Hội LHPN TX.Dĩ An tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi an toàn giao thông

 Chiều 12-8, tại Nhà máy ô tô Vinastar, Phòng Tư pháp, Đội Cảnh sát giao thông thị xã và Liên đoàn Lao động thị xã đã phối hợp cùng Ban giám đốc, công đoàn nhà máy tổ chức buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ. Tham dự buổi tuyên truyền có hơn 200 cán bộ, công nhân viên Nhà máy ô tô Vinastar.

 Công nhân Nhà máy ô tô Vinastar tham gia đặt câu hỏi về Luật Giao thông đường bộ

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, công nhân viên nhà máy đã được xem video tổng hợp hình ảnh các vụ tai nạn giao thông đường bộ mới xảy ra trên địa bàn tỉnh; được nghe báo cáo tình hình an toàn giao thông trong toàn tỉnh và TX.Dĩ An 6 tháng đầu năm; tham gia đặt câu hỏi về Luật Giao thông đường bộ…

Với đặc thù sản xuất ô tô, Ban giám đốc và công đoàn Công ty Vinastar luôn quan tâm và thường xuyên tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ đến toàn thể cán bộ, công nhân viên; đồng thời kêu gọi cán bộ, công nhân viên nhà máy đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn và không điều khiển xe máy tham gia giao thông khi đã uống rượu bia…

 Trước đó, vào sáng cùng ngày, Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Dĩ An cũng đã tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi an toàn giao thông và xây dựng nếp sống văn minh đô thị năm 2015. Tham gia hội thi có 7 đội đến từ các phường. Kết thúc hội thi, giải nhất thuộc về Hội LHPN phường Dĩ An, giải nhì Hội LHPN phường Đông Hòa, Hội LHPN phường Bình An đoạt giải ba.

Tin,ảnh: TUẤN ANH


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên