Họp giao ban khối đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh

Cập nhật: 03-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 3-10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã chủ trì cuộc họp giao ban khối đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh.

Trong 9 tháng đầu năm 2013, Mặt trận, các đoàn thể, lực lượng vũ trang của tỉnh đã tập trung triển khai thực hiện các nghị quyết của Trung ương và của Tỉnh ủy; làm tốt công tác dân vận nhân dân từ tỉnh đến cơ sở. LĐLĐ tỉnh phối hợp tổ chức kiểm tra việc thực hiện Nghị định 87 của Chính phủ về thực hiện dân chủ ở Công ty CP, Công ty TNHH. Hội Nông dân tỉnh tích cực trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, giới thiệu cho 310 hộ vay vốn ưu đãi để phát triển sản xuất từ Ngân hàng CSXH với số tiền 5,6 tỷ đồng. Hội LHPN tỉnh chỉ đạo trong các cấp hội làm tốt các phong trào thi đua, xây dựng hình ảnh người phụ nữ tiến bộ, no ấm, hạnh phúc.

Tại cuộc họp, lãnh đạo Mặt trận, các đoàn thể, lực lượng vũ trang đã có nhiều ý kiến tập trung vào nhóm giải pháp trong 3 tháng còn lại của năm 2013, trong đó có kiến nghị những khó khăn thiếu kinh phí hoạt động. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã thống nhất với những nhiệm vụ trong 3 tháng còn lại của năm 2013: Tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX; tiếp tục xây dựng chương trình hành động Nghị quyết 25 về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”…

Sông Trà
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=209
Quay lên trên