Họp mặt kỷ niệm 36 năm Ngày thành lập Báo Bình Dương

Cập nhật: 30-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (30-11), Báo Bình Dương đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm Ngày thành lập Báo Sông Bé - Báo Bình Dương (1.12.1976 - 1.12.2012). Đến dự buổi lễ có Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao, lãnh đạo Báo Bình Dương qua các thời kỳ, đại diện một số sở ngành, báo bạn, cộng tác viên trong và ngoài tỉnh.

  Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao (phải) trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể Báo Bình Dương.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Tổng Biên tập Báo Bình Dương Đỗ Văn Thông đã ôn lại truyền thống 36 năm thành lập. Trải qua 36 năm hoạt động, từ những ngày đầu xuất bản số báo Sông Bé đầu tiên, phát hành 10 ngày/kỳ, mỗi kỳ 4 trang, đến năm 1995, báo đã xuất bản 3 kỳ/tuần, mỗi kỳ tăng lên 8 trang; năm 1997, Báo Bình Dương tiếp tục phát triển tăng lên 12 trang/kỳ. Từ năm 2004 đến nay, Báo Bình Dương đã tăng lên 16 trang/kỳ, mỗi tuần 6 kỳ.

Tháng 11-2002, Báo Bình Dương điện tử đi vào hoạt động, đến nay, báo điện tử đã không ngừng phát triển, nâng cấp giao diện, tăng dung lượng website tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Hoa. Các chuyên mục trên báo điện tử đã góp phần phục vụ độc giả gần xa trong và ngoài nước; kịp thời phổ biến, tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với người dân.

Trong thời gian tới, Báo Bình Dương sẽ tiếp tục phát huy thành tựu đã đạt được, không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng tờ báo về nội dung, hình thức nhằm phục vụ nhu cầu độc giả, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa tỉnh Bình Dương nói riêng và của đất nước nói chung.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao đã đánh giá cao những kết quả, thành tích mà tập thể CB-CNV và các phóng viên Báo Bình Dương đạt được trong 36 năm qua; đồng thời lưu ý, trong thời gian tới, Báo Bình Dương cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, trong đó, cần chú trọng đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị nhằm đáp ứng yêu cầu tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phục vụ sự nghiệp phát triển tỉnh nhà.

Tại buổi lễ, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho Báo Bình Dương vì có thành tích xuất sắc trong việc phát hiện, tuyên truyền về Nhật ký Thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh, cùng nhiều phần thưởng khác.

Dịp này, Báo Bình Dương cũng đã phát động cuộc thi viết phóng sự, phóng sự điều tra và phóng sự ảnh báo chí.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=213
Quay lên trên