Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri TP.TDM, huyện Tân Uyên

Cập nhật: 29-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 29-11, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, cùng các đại biểu Quốc hội tỉnh Phương Hữu Việt, Lê Thành Nhơn đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Hiệp Thành (TP.TDM).

Sau khi nghe đại diện Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ 4 Quốc hội khóa XIII, cử tri phường Hiệp Thành đã bày tỏ vui mừng trước những kết quả của kỳ họp; đồng thời đề nghị, các cấp, các ngành cần thực hiện đồng bộ việc thi công các công trình giao thông giúp bảo đảm an toàn giao thông; thực hiện thật tốt công tác phòng, chống tham nhũng...

Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Mai Thế Trung thay mặt đoàn đã giải trình thỏa đáng các ý kiến của cử tri và ghi nhận những kiến nghị còn lại để phối hợp các ngành chức năng xem xét giải quyết.

Chiều cùng ngày, các ĐBQH tỉnh Phương Hữu Việt, Lê Thành Nhơn cũng đã tiếp xúc cử tri là cán bộ, công chức, viên chức của TP.TDM. Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã đề nghị, cần có giải pháp nâng cao hiệu quả của dự án thu gom nước thải sinh hoạt trên địa bàn TP.TDM; thực hiện thật tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên xài hàng Việt Nam”…

Thay mặt đoàn, ĐBQH tỉnh Phương Hữu Việt đã cảm ơn và ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri để đề đạt trong kỳ họp Quốc hội sắp tới.

* Sáng nay (29-11), Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Huỳnh Ngọc Đáng, cùng các ĐBQH tỉnh Nguyễn Thanh Hồng, Lê Hữu Phước cũng đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Tân Vĩnh Hiệp (Tân Uyên).

Sau khi nghe các Đại biểu Quốc hội tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ 4, Quốc hội khóa XIII, cử tri xã Tân Vĩnh Hiệp bày tỏ phấn khởi trước kết quả của kỳ họp; đồng thời kiến nghị, cần tập trung tháo gỡ vướng mắc tiến độ xây dựng đường ĐT746; nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, chất lượng khám chữa bệnh; xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ; tăng cường các biện pháp bảo vệ môi trường…

Các Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp thu và giải trình một số vấn đề cử tri quan tâm. Đối với những vấn đề liên quan đến các bộ, ngành sẽ được nghiên cứu giải quyết; riêng những ý kiến ở địa phương đã được lãnh đạo huyện, xã giải trình cụ thể.

Chiều cùng ngày, các Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp xúc cử tri là cán bộ công chức, viên chức huyện Tân Uyên

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã trình bày một số ý kiến, kiến nghị đến các đại biểu như: việc thực hiện chính sách đối với cán bộ xã chưa hợp lí; việc công khai, minh bạch thu chi trong xây dựng các công trình còn những hạn chế, công trình không đảm bảo chất lượng, xuống cấp nhanh…

 K.Vân T.Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=166
Quay lên trên