Họp mặt kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng

Cập nhật: 14-10-2011 | 00:00:00

Sáng qua (13-10), Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tổ chức họp mặt cán bộ làm công tác Tổ chức xây dựng Đảng đã nghỉ hưu qua các thời kỳ, cán bộ, công chức của ngành Tổ chức xây dựng Đảng nhân kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng (14.10.1930 - 14.10.2011). Tại buổi họp mặt các cán bộ đã và đang làm công tác Tổ chức xây dựng Đảng đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành trong suốt 81 năm qua. Nhiều ý kiến tâm huyết của lãnh đạo tỉnh, của các cán bộ làm công tác Tổ chức xây dựng Đảng qua các thời kỳ được chia sẻ tại buổi họp mặt với mong muốn ngành Tổ chức xây dựng Đảng của tỉnh tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của tỉnh.

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Phúc Lâm, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và ông Nguyễn Trọng Điểm, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Tổ chức xây dựng Đảng; 8 cá nhân nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tổ chức xây dựng Đảng của Ban Tổ chức Trung ương.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên