Họp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 21-06-2016 | 12:32:59

 *Trao giải thưởng báo chí Nguyễn Văn Tiết lần thứ I-2016

(BDO) Sáng 21-6, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi họp mặt truyền thống kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2016) và trao thưởng giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần thứ I-2016. Tham dự buổi họp mặt có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 200 nhà báo thuộc các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam trong 91 năm qua. Đặc biệt là các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã phát huy vai trò, trách nhiệm của cơ quan thông tin, truyền thông hết sức năng động, sáng tạo, luôn đổi mới, đáp ứng nhu cầu thông tin, góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng của tỉnh nhà.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Đặng Minh Hưng cho rằng, báo chí trong tỉnh đã phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua. Các cơ quan báo chí luôn thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, bám sát định hướng chính trị tư tưởng và thực tiễn sinh động của đời sống xã hội. Báo chí đã phản ánh trung thực những sự kiện trọng đại của tỉnh, góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế-xã hội; tích cực tuyền truyền về đại hội Đảng các cấp, đại hội lần thứ XII của Đảng, tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại buổi họp mặt, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương đã tổ chức trao 30 Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” cho 30 nhà báo đang công tác tại Báo Bình Dương, Đài Phát thanh-Truyền hình Bình Dương. Buổi lễ đã công bố 40 giải thưởng Nguyễn Văn Tiết lần thứ I-2016, trong đó, có 3 giải A gồm: Tác phẩm “Nhập thực phẩm quá đát vào trường học để chế biến thức ăn cho học sinh” của nhóm tác giả Quang Tám-Thanh Quang; tác phẩm “Tiếng làng” của tác giả Đặng Ngọc Quý; tác phẩm Điệp viên A13-Hoàng Đạo của nhóm tác giả Kim Phụng-Nhân Tâm  và trao 9 giải B, 12 giải C, 16 giải khuyến khích.

 

Lãnh đạo tỉnh trao lẵng hoa chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

 Lãnh đạo tỉnh trao giải A các các tác giả

 Các tác phẩm đoạt giải B

Trao Kỷ niêm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam cho các nhà báo

 HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết
Tags
Báo chí

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=603
Quay lên trên