Hướng dẫn lập dự toán đầu tư công trình nông thôn mới

Cập nhật: 15-08-2013 | 00:00:00

Ban quản lý xã phối hợp với thôn, ban phát triển thôn tiến hành lập dự toán, sau đó tổ chức họp dân, lấy ý kiến của người dân trong thôn, thống nhất về các nội dung của dự toán và các khoản đóng góp tự nguyện của nhân dân. Nội dung dự toán bao gồm tên công trình, mục tiêu đầu tư, địa điểm xây dựng, chủ đầu tư, giá trị dự toán, bản vẽ thi công công trình theo thiết kễ mẫu, khả năng tự thực hiện của nhân dân, khả năng thực hiện, cộng đồng hưởng lợi…

Đây là một số nội dung tại Thông tư 03/2013/TT0BKHĐT hướng dẫn thực hiện Quyết định 498/QĐ-TTg bổ sung cơ chế đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010-2020. Phạm vi áp dụng là công trình có vốn đầu tư dưới 3 tỷ đồng, có sử dụng vốn ngân sách Nhà nước, kỹ thuật đơn giản, cộng đồng hưởng lợi thuộc chương trình quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010-2020. Thông tư có hiệu lực từ ngày 15-9-2013.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=486
Quay lên trên