Huyện ủy Dầu Tiếng: Kiểm điểm, tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Huyện ủy năm 2012

Cập nhật: 12-03-2013 | 00:00:00

Sáng qua (11-3), Huyện ủy Dầu Tiếng họp kiểm điểm, tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Huyện ủy năm 2012. Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm tham dự buổi họp.

Kiểm điểm tự phê bình và phê bình là nhiệm vụ thường xuyên hàng năm của Huyện ủy nhằm nêu lên những mặt mạnh, làm được và chưa làm được của các cá nhân, tập thể để từ đó rút ra những kinh nghiệm, phương hướng thực hiện tốt hơn trong năm 2013. Phát biểu khai mạc buổi họp, Bí thư Huyện ủy Dầu Tiếng Trần Chí Thanh nêu rõ, thực hiện hướng dẫn chỉ đạo của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, công tác kiểm điểm phải gắn với kiểm điểm tự phê bình, phê bình tập thể và cá nhân theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Do đó, kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể trong Ban Thường vụ Huyện ủy năm 2012 cần tập trung nêu lên một số lĩnh vực chưa làm được, những vướng mắc để đề ra giải pháp khắc phục trong năm 2013...

Phát biểu tại buổi họp, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm nhấn mạnh, kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể cá nhân Ban Thường vụ Huyện ủy cần nêu lên những khuyết điểm, hạn chế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đồng thời thẳng thắn nhận ra và khắc phục những hạn chế đó một cách dân chủ, rõ ràng.

HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên