Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn công tác Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam

Cập nhật: 12-03-2013 | 00:00:00

Sáng 11-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã tiếp Đoàn công tác Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Việt Nam do Tổng Giám đốc Dương Quyết Thắng làm Trưởng đoàn. Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cám ơn NHCSXH Việt Nam đã quan tâm đến Bình Dương, để tỉnh triển khai thực hiện tốt các chính sách cho các đối tượng hộ nghèo, sinh viên, học sinh, giải quyết việc làm, nhà ở, nước sạch… Trong thời gian tới, ông mong muốn NHCSXH Việt Nam tiếp tục hỗ trợ để Bình Dương khắc phục khó khăn, thực hiện tốt việc chăm lo cho các đối tượng chính sách.

Tổng Giám đốc Dương Quyết Thắng đánh giá cao sự chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh trong việc triển khai nguồn vốn CSXH đúng các đối tượng; qua đó góp phần giải quyết việc làm, giảm nghèo và giảm áp lực về trường học cho con em lao động nhập cư. Bên cạnh đó, ông đề nghị tỉnh chuẩn bị tốt các điều kiện để triển khai việc hỗ trợ vay vốn cho hộ cận nghèo. Theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ sẽ triển khai quy định này ngày 16-4-2013.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=272
Quay lên trên