TX.Dĩ An: Phát động Tuần lễ cao điểm an toàn giao thông

Cập nhật: 11-03-2013 | 00:00:00

Với ý nghĩa “An toàn giao thông - niềm hạnh phúc của mọi nhà”, trong tuần lễ này tuổi trẻ TX.Dĩ An sẽ thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên mang ý nghĩa thiết thực như: tuyên truyền giáo dục đoàn viên thanh niên, người dân nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ; tham gia đứng chốt, điều phối giao thông tại các ngã ba, ngã tư, giao lộ nơi có tín hiệu đèn giao thông; phát huy tính tiên phong của Đội thanh niên xung kích; ra mắt đội hình sao đỏ về an toàn giao thông; vận động nhân dân không buôn bán lấn chiếm hè, phố…

Ngay sau lễ phát động là phần diễu hành xe đạp tuyên truyền người dân thực hiện văn hóa giao thông và hội thi thời trang giấy của các liên đội trên toàn thị xã. Ngoài ra, ngày hội còn hướng mạnh vào hoạt động an sinh xã hội, khởi công xây dựng 2 căn nhà Nhân ái cho 2 gia đình thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là gia đình chị Huỳnh Thị Cẩm Chi (phường Tân Đông Hiệp) và anh Nguyễn Minh Luận (phường Đông Hòa) với tổng trị giá 60 triệu đồng.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=310
Quay lên trên