Khai giảng lớp cập nhật kiến thức đối ngoại

Cập nhật: 12-11-2020 | 12:55:19

(BDO) Sáng 12-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Bộ Ngoại giao phối hợp cùng Sở Ngoại vụ TP. Hồ Chí Minh và Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương đã tổ chức khai giảng lớp cập nhật kiến thức đối ngoại cho các tỉnh, thành phố thuộc cụm thi đua số 4.

Tham gia lớp tập huấn có 120 học viên là cán bộ, công chức làm công tác đối ngoại, thuộc cụm thi đua số 4.

Lớp học diễn ra trong 2 ngày 12 và 13-11-2020, các học viên sẽ được học 3 chuyên đề: Kỹ năng giao tiếp đối ngoại; giai đoạn mới của hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam và một số vấn đề đặt ra trong quá trình thực hiện Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – Liên minh châu Âu (EVFTA); tình hình thế giới hiện nay, liên hệ ngoại giao của Việt Nam và công tác đối ngoại của địa phương.

Theo lãnh đạo Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương, lớp tập huấn được tổ chức là cơ hội để cán bộ công chức trang bị thêm những kiến thức đối ngoại và hội nhập quốc tế, hiểu thêm về tình hình thế giới và khu vực…Qua đó góp phần làm cho công tác đối ngoại của địa phương ngày càng đi vào chiều sâu và phát huy hiệu quả.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=280
Quay lên trên