Khánh thành Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên

Cập nhật: 08-10-2020 | 15:33:57

(BDO) Sáng 8-10, UBND TX.Tân Uyên đã tổ chức lễ khánh thành Trung tâm Y tế thị xã, quy mô 200 giường (định hướng 400 giường).


Lãnh đạo thị xã cắt băng khánh thành Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên

Trung tâm Y tế có tổng mức đầu tư 386,58 tỷ đồng. Trong đó, giá trị xây lắp là 270,6 tỷ đồng, thiết bị là 55 tỷ đồng. Trung tâm có các hạng mục chính như: khối nhà A - khối khám và điều trị ngọai trú; khối B - khối kỹ thuật nghiệp vụ cận lâm sàng, khối C - khối hành chính quản trị, khối D - khối điều trị nội trú 200 giường và các khối phụ trợ khác. Công trình được khởi công xây dựng từ năm 2015, sau khi đưa vào sử dụng sẽ giúp cho đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ nhân viên ngành y tế thị xã có một cơ sở khang trang, đầy đủ các trang thiết bị cần thiết, đáp ứng tốt việc khám và điều trị cho bệnh nhân, từng bước hòa nhập với sự phát triển chung của ngành y tế cả nước.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1825
Quay lên trên