Khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân phá án nhanh vụ cướp taxi

Cập nhật: 12-01-2017 | 07:58:26

Ngày 9-1, đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo UBND TX.Tân Uyên đã khen thưởng đột xuất, tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân vì có thành tích điều tra khám phá nhanh vụ án cướp taxi xảy ra vào tối 7-1 trên đường ĐH406 thuộc KP.Khánh Tân, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên.

Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giấy khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân cùng số tiền thưởng 7 triệu đồng. Bà Nguyễn Thị Kim Mai, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên đã trao giấy khen cho 2 tập thể và 7 cá nhân; UBND phường Khánh bình tặng 4 giấy khen cho 4 cá nhân.

 Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo TX.Tân Uyên khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích bắt nghi can cướp taxi

Trước đó, rạng sáng 8-1, sau nhiều giờ truy xét, Công an phường Khánh Bình phối hợp cùng Công an TX.Tân Uyên đã bắt được đối tượng Nguyễn Huỳnh Khương Linh (34 tuổi, quê An Giang) nghi can liên quan vụ cướp taxi táo bạo xảy ra trên đường ĐH406 thuộc KP.Khánh Tân, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ tối 7-1, Linh gọi taxi đến đón trên đường D33 gần Khu công nghiệp VSIP 1, TX.Thuận An chở về KP.Khánh Tân, phường Khánh Bình. Lợi dụng đường vắng, Linh khống chế tài xế taxi cướp tài sản. Tài xế nhanh trí xử lý thoát được và kêu cứu. Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Khánh Bình đã tổ chức truy bắt tên cướp. Đến gần 23 giờ đêm, lực lượng đã bắt giữ được Linh khi anh ta gọi điện nhờ bạn gái đến đưa về.

MINH DUY

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=959
Quay lên trên