Khối liên quân đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh: Thăm, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách

Cập nhật: 29-07-2017 | 05:06:43

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2017), chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022, các đơn vị thuộc khối liên quân Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức thăm, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách trên địa bàn TX.Bến Cát và TX.Tân Uyên (ảnh).

Tại các nơi đến, đoàn viên thanh niên trong khối đã ân cần thăm hỏi và tặng quà cho 2 mẹ Việt Nam anh hùng và 2 gia đình chính sách, mỗi phần 1,5 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà trị giá 500.000 đồng.

Đây là hoạt động nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm; đồng thời thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ đối với thế hệ ông cha đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=471
Quay lên trên