Bất động sản

The Bridge to Glory diễn ra đêm 27-04 là cột mốc quan trọng trước khi “về đích” của dự án Happy One Central.

Nhận thấy thị trường bất động sản ở TX.Tân Uyên đầy tiềm năng phát triển, Công ty TNHH Thương mại bất động sản Dương Tiến Phát (Công ty Dương Tiến Phát) đã mạnh dạn đầu tư xây dựng dự án Khu nhà ở thương mại

Cùng với những tiềm năng và lợi thế, thị trường bất động sản (BĐS) tại Bình Dương trở thành điểm đến mới của nhiều các doanh nghiệp, tập đoàn phát triển bất động sản những năm gần đây.

Khảo sát thực tế trên thị trường bất động sản Bình Dương cho thấy sự trỗi dậy mạnh mẽ của phân khúc đất nền và căn hộ.

Trong năm 2020, huyện Bắc Tân Uyên đã thu hút đầu tư được 2 dự án khu nhà ở thương mại (Khu nhà ở Quang Phúc 3, xã Bình Mỹ và Khu nhà ở Tân Thành, thị trấn Tân Thành, tổng diện tích 15,2ha).

Sau 3 năm nộp tiền mua nền đất dự án khu nhà ở Suối Giữa (phường Tương Bình Hiệp và phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một), nhiều khách hàng rất hoang mang khi đến nay dự án vẫn chỉ là một bãi đất trống.

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà và Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đã có những chia sẻ về cấp sổ hồng cho bất động sản.

Thị trường bất động sản (BĐS) Bình Dương đang đứng trước cơ hội bứt phá bởi làn sóng đầu tư đổ về mạnh.

Thuận lợi về vị trí địa lý, kinh tế phát triển, quá trình đô thị hóa nhanh và hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hiện đại đã tạo đòn bẩy thúc đẩy thị trường bất động sản ở TP.Dĩ An phát triển, thu hút nhiều nhà đầu tư lớn.

Các dự án xây dựng khu dân cư, khu đô thị trên địa bàn trong những năm qua đã tạo nên diện mạo mới cho đô thị Bình Dương, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân,

Ông Lê Quang Vinh, Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương, cho biết như thế khi trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương xung quanh vấn đề có hay không...

Sáng 24-5, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Minh Quốc đã tổ chức lễ khai trương nhà mẫu Minh Quốc Plaza, nằm trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn (ngã ba Đại Đăng), thuộc phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một.

Sáng 21-5, tại Part Hyatt Saigon, Quận 1, TP.HCM, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong (Lê Phong) đã ký kết hợp tác phát triển dự án khu căn hộ đẳng cấp thượng lưu The Emerald Golf View với các đối tác...

Quay lên trên