Tài chính - Ngân hàng

Doanh nghiệp (DN) nhập khẩu lo lắng vì tỷ giá tăng, DN xuất khẩu cũng không hẳn vui mừng, bởi đa phần phải nhập khẩu nguyên phụ liệu sản xuất. Tỷ giá ổn định vẫn là mong mỏi chung của các DN.

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu ngành ngân hàng tập trung khắc phục những hạn chế, bất cập, tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa tiến trình chuyển đổi số, đáp ứng các yêu cầu, đạt được mục tiêu đề ra.

Ông Võ Văn Đức, Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, cho biết đến nay cho vay ưu đãi được nâng lên 10 chương trình, trong đó có 4 chương trình không còn cho vay mà chỉ quản lý, thu hồi nợ khi đến hạn.

Ông Võ Văn Đức, Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, cho biết trong 20 năm (giai đoạn 2002-2022) triển khai chính sách tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách,

Thời gian gần đây, nhiều ngân hàng có động thái điều chỉnh tăng lãi suất huy động khiến thị trường lo ngại sẽ tác động tăng lãi suất đầu ra.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Bình Dương, cho biết trong 6 tháng đầu năm 2022, chi nhánh các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh tiếp tục tập trung cho vay các lĩnh vực ưu tiên theo mục tiêu của Chính phủ

Chiều 6-7, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức hội nghị trực tuyến toàn ngành ngân hàng nhằm triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất 2% từ nguồn ngân sách nhà nước theo Nghị định 31/2022/NĐ-CP

Với quy định hiện hành, người gửi tiền có kỳ hạn vì có việc gấp phải “phá” sổ tiết kiệm bằng cách rút toàn bộ sổ tiết kiệm và chịu mất trắng tiền lãi.

Số liệu báo cáo mới đây của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho thấy, trong và sau thời gian dịch bệnh Covid-19, số lượng các giao dịch online đã tăng trưởng mạnh so với trước.

Mới đây, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã ban hành Thông tư 03/2022 hướng dẫn các ngân hàng thương mại (NHTM) nhanh chóng triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất 2% từ nguồn ngân sách Nhà nước

Trong tháng 5-2022, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Bàu Bàng tiếp tục thực hiện tốt công tác quản lý sử dụng nguồn vốn vay ủy thác từ NHCSXH tỉnh.

Từ ngày 28 đến 30-5, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2022 tại các tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị và Quảng Bình.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 31/2022/NĐ- CP về hỗ trợ lãi suất từ ngân sách Nhà nước đối với khoản vay của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh.

Quay lên trên