Kịp thời dập tắt vụ cháy ở cửa hàng kinh doanh dụng cụ, thiết bị bảo hộ lao động

Cập nhật: 05-02-2017 | 19:10:33

(BDO) Vào lúc 11 giờ 40 phút trưa 5-2, hỏa hoạn đã bùng phát tại cửa hàng Thế Gia (chuyên gia công may mặc và kinh doanh các sản phẩm, thiết bị bảo hộ lao động) Đại lộ Bình Dương, khu phố 12, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một.

 Hiện trường vụ cháy

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ngọn lửa bùng phát tại khu vực kho chứa hàng nằm sâu phía bên trong. Nhân viên và chủ cửa hàng đã nỗ lực dập lửa nhưng bất thành do có nhiều thiết bị nhựa, vải dễ cháy tạo ra nhiều khói đen, khiến mọi người phải tháo chạy ra ngoài vì sợ ngạt khí độc. Nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC TP.Thủ Dầu Một đã điều động 3 xe chữa cháy, 20 cán bộ chiến sĩ, trong đó nhiều người được trang bị bình dưỡng khí để tiếp cận khu vực cháy. Sau 30 phút tích cực chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định do chập điện ở khu vực kho hàng. Vụ việc hiện đang được phía Cảnh sát PCCC điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=587
Quay lên trên