Kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa VIII: Xem xét, quyết định nhiều vấn đề quan trọng

Cập nhật: 30-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 30-11, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức họp báo thông báo các nội dung của kỳ họp thứ 6- HĐND tỉnh khóa VIII.

Đây là kỳ họp thường lệ cuối năm với nội dung trọng tâm là đánh giá tình hình, kết quả thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh về phát triển kinh tế - xã hội, thực thi pháp luật trên địa bàn tỉnh năm 2012; cụ thể hóa Nghị quyết của Tỉnh ủy về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước, kế hoạch vốn đầu tư - xây dựng năm 2013; thông qua Tổng quyết toán ngân sách nhà nước năm 2011; đồng thời, xem xét, quyết định các vấn đề quan trọng khác của địa phương.

Tại kỳ họp này, sẽ có 3 sở trả lời trực tiếp các chất vấn của đại biểu HĐND tỉnh gồm: Sở Công Thương, Tài nguyên - Môi trường, Giáo dục - Đào tạo.

Kỳ họp tiếp tục thực hiện đổi mới công tác điều hành chất vấn và trả lời chất vấn. Cụ thể, nếu phần trả lời của một giám đốc sở có liên quan đến trách nhiệm của sở, ngành khác thì chủ tọa kỳ họp sẽ mời thủ trưởng sở, ngành đó trả lời phần trách nhiệm của cơ quan mình.

Dự kiến, kỳ họp sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 6-12 đến 8-12.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=255
Quay lên trên