Ký kết Quy chế phối hợp trong công tác quản lý hoạt động hành nghề luật sư

Cập nhật: 08-07-2017 | 12:34:49

Chiều 6-7, Sở Tư pháp và Đoàn Luật sư tỉnh đã ký kết quy chế phối hợp trong công tác quản lý hoạt động hành nghề luật sư và một số hoạt động thuộc công tác tư pháp khác trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Để tăng cường hiệu quả trong công tác phối hợp, quy chế này quy định rõ mục đích, nguyên tắc, phương thức và nội dung nhằm nâng cao chất lượng hoạt động hành nghề luật sư và một số công tác tư pháp khác. Theo đó, quy chế còn quy định công tác phối hợp trong công tác quản lý hoạt động hành nghề luật sư; hoạt động tuyên truyền pháp luật và trợ giúp pháp lý; công tác xây dựng, kiểm tra, rà soát văn bản quy phạm pháp luật và theo dõi thi hành pháp luật, giải quyết các tranh chấp đầu tư quốc tế; công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát; cũng như chế độ báo cáo, khen thưởng, kỷ luật và cách tổ chức thực hiện.

Quy chế này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế Quy chế phối hợp quản lý hoạt động luật sư trên địa bàn tỉnh năm 2012.

THỦY TRINH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=365
Quay lên trên