Lãnh đạo tỉnh: Thăm, chúc mừng Tòa giám mục Giáo phận Phú Cường và Tu viện Lời Chúa

Cập nhật: 19-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 19-3, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn, đã có buổi đến thăm và chúc mừng các Giám mục, Linh mục và tu sĩ Tòa giám mục Giáo phận Phú Cường và Tu viện Lời Chúa nhân ngày Lễ Thánh Giuse 19-3.

Tại mỗi điểm đến, đoàn đã chúc mừng các Giám mục, Linh mục và tu sĩ an lành, hạnh phúc; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc, tu sĩ và tín đồ Công giáo đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong những năm qua. Đồng thời, mong muốn với trách nhiệm của người đứng đầu giáo phận, trong thời gian tới các Giám mục, Linh mục cần tiếp tục cùng với các cấp chính quyền, địa phương trên địa bàn tỉnh lãnh đạo, hướng dẫn hàng ngũ chức sắc, tu sĩ và tín đồ tiếp tục sống “Tốt đời, đẹp đạo”, xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng phát triển, trở thành đô thị văn minh, hiện đại trong tương lai.

Thay mặt bà con giáo dân trên địa bàn tỉnh, các Giám mục, Linh mục cũng đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã dành tình cảm cũng như sự quan tâm sâu sắc đến đồng bào Công giáo trong những năm qua; đồng thời, khẳng định trong thời gian tới, các chức sắc, tu sĩ, bà con giáo dân trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục đóng góp công sức để xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Thu Thảo
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên