Đảng bộ Công ty cổ phần cao su Phước Hòa: Đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì

Cập nhật: 19-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 19-3, Đảng bộ Công ty cổ phần cao su Phước Hòa (PHR) vinh dự đón nhận huân chương lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước do có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2008 – 2013.

 Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Văn Cành trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì cho Đảng bộ PHR.Trong thời gian qua, dù thị trường cao su có nhiều biến động bất lợi, nhưng Đảng bộ PHR đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, công nhân viên tăng cường lao động, sản xuất hiệu quả. Nhờ thế, công ty liên tục thực hiện đạt và vượt các kế hoạch đề ra. Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Văn Cành, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh nhiệt liệt biểu dương những thành tích của công ty trong năm 2013 và chúc mừng Đảng bộ công ty được nhận Huân chương lao động hạng Nhì, đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới, công ty cần tiếp tục nỗ lực đề ra nhiều giải pháp hữu hiệu để ổn định sản xuất, đạt hiệu quả cao nhất, chăm lo tốt đời sống người lao động; đoàn kết thống nhất, thực hành tiết kiệm chống lãng phí…

Trước đó, PHR cũng tổ chức Hội nghị người lao động toàn công ty. Năm qua, dù gặp nhiều khó khăn nhưng PHR vẫn ổn định sản xuất, bảo đảm đời sống cho người lao động. Mức lương bình quân đạt 6,7 triệu đồng/người/tháng. Tại Hội nghị, công ty đã tiến hành ký kết giao ước thi đua. Dịp này, PHR có 2 tập thể và 13 cá nhân xuất sắc được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

SỰ SƠN VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=253
Quay lên trên