Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một chúc mừng Liên đoàn Lao động thành phố

Cập nhật: 27-07-2022 | 17:39:10

(BDO) Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2022), chiều 27-7, đoàn lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một do ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng và tặng hoa tập thể Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố.

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tặng lẵng hoa chúc mừng LĐLD thành phố

Lãnh đạo Thành ủy đã chúc mừng Ngày thành lập tổ chức công đoàn, chúc cán bộ, công chức, người lao động LĐLĐ thành phố sức khỏe. Đồng thời, lãnh đạo Thành ủy Thủ Dầu Một mong muốn LĐLĐ thành phố tiếp tục phát huy, thực hiện tốt công tác tập hợp, đoàn kết lực lượng, xây dựng giai cấp công nhân lớn mạnh về mọi mặt, đại diện và bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. 

LĐLĐ thành phố cần tiếp tục làm tốt trách nhiệm tuyên truyền, vận động, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến công nhân viên chức, người lao động; tăng cường nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của công nhân viên chức, người lao động, kịp thời phản ánh với Đảng, chính quyền để đáp ứng tốt yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của công nhân viên chức, người lao động.

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố đã trân trọng cảm ơn những ý kiến chỉ đạo của Thành ủy, hứa tiếp tục phát huy thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức. Dịp này, lãnh đạo LĐLĐ thành phố đã trao tặng ảnh Bác cho lãnh đạo thành phố.

Quỳnh Như - Như Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên