Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp đoàn công tác Bộ Khoa học & Công nghệ

Cập nhật: 25-03-2021 | 19:03:43

(BDO) Chiều 25-3, ông Mai Hùng Dũng, ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Lê Xuân Định, Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ cùng đoàn công tác.

Đoàn làm việc của Bộ Khoa học & Công nghệ tham quan ứng dụng khoa học, công nghệ ở Trung tâm Hành chính tỉnh

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Xuân Định đánh giá cao những nỗ lực của ngành khoa học, công nghệ Bình Dương và có niềm tin lớn về việc Bình Dương sẽ sớm trở thành một đô thị thông minh, hiện đại. Sự nỗ lực của toàn thể hệ thống chính trị, ngành chức năng và các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh trong việc tích cực quy hoạch, hình thành và xây dựng thành phố thông minh, phát triển vùng đổi mới sáng tạo… là những hành động thiết thực và hợp xu thế phát triển. Ông Mai Hùng Dũng mong muốn thời gian tới Bộ Khoa học & Công nghệ và các cơ quan trực thuộc sẽ đồng hành và hỗ trợ tỉnh trong nỗ lực kết nối hệ sinh thái khoa học, công nghệ, đặc biệt là các trung tâm kinh tế phát triển trên nền tảng khoa học, công nghệ theo hướng ứng dụng công nghệ xanh, sạch, phát triển bền vững.

 Ông Mai Hùng Dũng và Thứ trưởng Lê Xuân Định cùng đoàn làm việc chụp hình lưu niệm

Với tinh thần cầu tiến và thống nhất chung, đoàn làm việc của Bộ Khoa học & Công nghệ và UBND tỉnh cam kết sẽ tạo điều kiện để thúc đẩy sự phát triển của ngành khoa học, công nghệ trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt là phong trào đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp sáng tạo và ứng dụng khoa học, công nghệ vào hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống.

Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên