PHƯỜNG HIỆP THÀNH. TP.THỦ DẦU MỘT:

Lập lại trật tự đô thị, trật tự xây dựng...

Cập nhật: 06-09-2017 | 17:25:27

UBND phường Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức đợt kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự đô thị (TTĐT), trật tự xây dựng (TTXD), trật tự quảng cáo (TTQC)... trên các tuyến đường của khu dân cư Hiệp Thành 1 (thuộc khu phố 5, phường Hiệp Thành).

Các lực lượng chức năng phường Hiệp Thành kiểm tra, giải tỏa các điểm lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè...

Theo đó, từ ngày 21 đến 26-8- 2017, lực lượng phối hợp (gồm đại diện lãnh đạo phường Hiệp Thành, Công an phường, Tổ Quản lý TTĐT, lực lượng dân quân thường trực, cán bộ văn hóa thông tin, lực lượng bảo vệ dân phố, Ban điều hành khu phố...) đã tổ chức ra quân kiểm tra, xử lý các vi phạm. Qua kiểm tra, nhiều hộ cơi nới, lấn chiếm vỉa hè để sử dụng vào mục đích riêng đã tự giác khắc phục trả lại hành lang đường bộ; hàng loạt cây xanh được cắt tỉa, thu gom; nhiều biển, bảng quảng cáo không đúng quy định được gỡ bỏ... trả lại nét mỹ quan đường phố, bảo đảm trật tự ATGT cho người dân lưu thông trên các tuyến đường trong khu vực...

B.MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=828
Quay lên trên