Liên đoàn Lao động tỉnh: Thăm, tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 28-05-2024 | 09:07:55

(BDO) Chiều 27-5, đoàn công tác Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh do bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc với Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Maruichi Sun Steel (phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An).

Đoàn đã thăm hỏi tình hình sản xuất kinh doanh, đời sống việc làm của đoàn viên công công đoàn, công nhân lao động; đồng thời trao tặng quà cho 20 đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và 1 thùng mì gói.



Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Công ty Cổ phần Maruichi Sun Steel (Nhật Bản), đi vào hoạt động từ năm 1998, chuyên sản xuất sắt thép, tôn và các loại thép ống... Hiện công ty có hơn 500 công nhân viên đang làm việc, trong đó có 85 lao động nữ. 

Trong những năm qua, Ban Giám đốc cùng Ban chấp hành Công đoàn cơ sở công ty luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của đoàn viên, công nhân lao động. Công ty trang bị bếp ăn khang trang, mỗi suất ăn trị giá 45.000 đồng, đảm bảo dinh dưỡng.

Công nhân nữ được bố trí riêng phòng nghỉ ngơi đầy đủ các tiện nghi như tivi, sách, ghế massage, dụng cụ tập yoga và nhiều trò chơi giải trí khác...


Bà Nguyễn Kim Loan thăm vườn rau sạch tại công ty do chính tay người lao động chăm sóc

Gần đây, Công đoàn cơ sở công ty đã làm "Vườn rau Sunsco" với diện tích 800m2, được công ty mua hỗ trợ toàn bộ về vật tư, giống, phân bón. Đoàn viên, công nhân lao động tự nguyện đăng ký tham gia dự án trồng rau sạch, vừa tăng gia, vừa thư giãn và được thụ hưởng từ chính thành quả mình làm ra, có thể cải thiện bữa ăn tại công ty hoặc đem về nhà cung cấp bữa cơm cho gia đình.

Quang Tám

    

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=135
Quay lên trên