Liên đoàn Lao động Tp.Dĩ An: Triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2024

Cập nhật: 12-04-2024 | 22:47:17

Liên đoàn Lao động TP.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2024.

Tại hội nghị, các Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Liên đoàn Lao động TP.Dĩ An và Ủy viên Ban chấp hành công đoàn cơ sở trực thuộc đã được phổ biến, quán triệt về những nội dung, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với chuyên đề năm 2024 của tỉnh. Từ đó, các cấp công đoàn thành phố vận dụng trong quá trình xây dựng và thực hiện nghị quyết để “ý Đảng hợp lòng dân”; phát huy vai trò của người cán bộ công đoàn trong việc “gần cơ sở, sát đoàn viên”, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt là trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028 theo tinh thần phát huy trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên