“Lót ổ” trong khách sạn

Cập nhật: 13-12-2013 | 00:00:00

Đối tượng Lê Đình Hoằng

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Cát đang khẩn trương truy bắt đối tượng Nguyễn Trọng Huỳnh, SN 1977, quê Thanh Hóa để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Trước đó, đồng bọn của Huỳnh là Lê Đình Hoằng, SN 1979, quê Thanh Hóa đã bị chủ khách sạn T.D.E. ở xã Thới Hòa, Bến Cát bắt giữ, Huỳnh nhanh chân chạy thoát.

Ngày 21-9, hai đối tượng này rủ nhau đi trộm, trên đường đi chúng ghé chợ mua 2 tua vít để mở khóa. Huỳnh và Hoằng vào khách sạn T.D.E. thuê phòng 503, lợi dụng lúc vắng người, chúng dùng tua vít mở các chốt khóa trong 8 phòng của khách sạn. Mở xong, chúng về phòng nằm chờ. Đến 3 giờ sáng 22-9, khi một số khách trọ vào đây đã ngủ say, Hoằng, Huỳnh nhẹ nhàng đẩy cửa từng phòng vào trong lục tìm tài sản. Chúng đã lấy trộm được điện thoại và tiền của anh Nguyễn Công T. tại phòng 402, rồi tiếp tục vào phòng cạnh đó lấy hết tiền, tài sản của một đôi nam nữ khác. Lấy được số tài sản giá trị, Huỳnh cầm 800.000 đồng xuống lấy xe đem ra trước. Khi Hoằng đến quầy tính tiền thì bị chủ khách sạn nghi ngờ nên giữ lại; đồng thời báo ngay cho công an địa phương. Thấy Hoằng bị bắt, Huỳnh nổ máy xe chạy thoát, bỏ lại đồng bọn.

L.V.CHÂU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=303
Quay lên trên