Mỗi ngày vui với sóng phát thanh

Cập nhật: 01-07-2013 | 00:00:00

Hàng ngày, khi đồng hồ điểm 5 giờ sáng, chị Nguyễn Thị Kim Anh lại bắt đầu công việc phát thanh, chào một ngày mới với những thông tin qua Đài Truyền thanh xã Thạnh Phước (Tân Uyên).

Chị Kim Anh điều chỉnh hệ thống phát thanh

Để truyền tải tới bà con những thông tin, chị phải lên kế hoạch, biên tập chương trình, làm phong phú nội dung, thời sự bổ ích về chính sách pháp luật, an toàn giao thông, hôn nhân - gia đình, dân số - gia đình - trẻ em và phát thanh thanh niên. Ngoài thời gian trực phát sóng, chị còn viết tin, bài về những vấn đề tiêu biểu ở địa phương như Câu lạc bộ Thể dục dưỡng sinh, phong trào phụ nữ giúp nhau thoát nghèo, xây dựng đời sống văn hóa. Vừa biên tập, thu âm, vừa kiêm phát thanh nhưng chị luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, năng động trong việc học tập cách viết và kịp thời gửi tin, bài về đài truyền thanh huyện.

Nhiều năm liền chị được huyện tuyên dương vì có thành tích xuất sắc trong công tác phát thanh. “Chương trình phát thanh được nhiều người dân đánh giá tốt là tôi cảm thấy vui rồi. Gắn bó với công việc đã hơn 3 năm, càng làm tôi càng thấy yêu thích và sẽ gắn bó lâu dài với công việc để đem những thông tin thiết thực đến bà con”, chị Kim Anh nói.

Với giọng đọc truyền cảm và chương trình đã được chuẩn bị kỹ, hệ thống loa truyền thanh trở thành một kênh thông tin thiết thực, gần gũi, có ý nghĩa trong việc tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cũng như kế hoạch, nhiệm vụ của chính quyền địa phương.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=295
Quay lên trên