Môi trường

Từ ngày 18 đến 21-6, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã tổ chức 8 buổi tập huấn triển khai các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường và phổ biến đăng ký Sách xanh cho hơn 4.000 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 16-12, bộ phận không khí lạnh mạnh đã tiến sát đến biên giới phía Bắc nước ta. Gió trong đất liền chuyển hướng Đông Bắc mạnh dần lên cấp 3

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 15-12, bộ phận không khí lạnh mạnh ở phía Bắc đang di chuyển xuống phía Nam.

Ngày 14-12, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng, nhiệt độ tăng nhẹ, cao nhất có nơi 29 độ C trước khi đón đợt không khí lạnh cường độ rất mạnh.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 13-12, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường lệch Đông kết hợp với hội tụ gió trên mực 1.500 m

Ngày 12-12, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường lệch Đông kết hợp với hội tụ gió trên mực 1.500m, nên ngày 12-12, ở khu vực vùng núi Bắc Bộ có mưa rào và có nơi có dông

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 11-12, khu vực Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 9-12, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sáng sớm có sương mù, trời lạnh về đêm và sáng, vùng núi cao có nơi dưới 17 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 8-12, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sáng sớm có sương mù, trời rét về đêm và sáng, vùng núi cao có nơi dưới 12 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 7-12, khu vực từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 6-12, do ảnh hưởng của bộ phận không khí lạnh nên tại Bắc Bộ, trời tiếp tục rét.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 5-12, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bắc Bộ; sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 4-12, khu vực Bắc Bộ có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ. Đêm và sáng trời rét.

Quay lên trên