Một quán cà phê bị xử phạt do tụ tập đông người trong mùa dịch

Cập nhật: 10-04-2020 | 20:15:12

(BDO) Chiều 10-4, đại diện đoàn kiểm tra liên ngành của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP.Dĩ An, cho biết đã lập biên bản xử phạt 9 triệu đồng đối với quán cà phê Gạch Coffe & Tea, thuộc địa bàn phường Đông Hòa, TP.Dĩ An về hành vi không thực hiện nghiêm lệnh cấm tụ tập đông người theo chỉ đạo trong việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đoàn kiểm tra lập biên bản xử phạt với quán cà phê không chấp hành lệnh cấm tụ tập đông người (ảnh người dân cung cấp)

Trước đó, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP.Dĩ An thực hiện công tác tuyên truyền, vận động các điểm kinh doanh, buôn bán tạm ngưng kinh doanh, không tụ tập đông người, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh trên toàn địa bàn TP.Dĩ An.

Tuy nhiên, vào sáng 10-4, Đoàn kiểm tra phát hiện bên trong quán cà phê Gạch Coffe & Tea đang mở bán nước cho 10 khách ngồi tại 4 bàn, chưa đúng với việc giãn cách nhau 2 mét. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản về 2 lỗi vi phạm, gồm: “Không có giấy phép đăng ký kinh doanh” và “Tụ tập đông người trong thời gian thực hiện cách ly xã hội để phòng chống dịch bệnh lây lan”. Tổng số tiền xử phạt 9 triệu đồng.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=839
Quay lên trên