Ngành Công thương: Đạt hiệu quả cao trong quản lý, phát triển công nghiệp, thương mại

Cập nhật: 16-01-2013 | 00:00:00

Sở Công Thương vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2012. Năm qua, tuy tình hình có nhiều khó khăn, nhưng kết quả sản xuất công nghiệp và hoạt động thương mại của tỉnh vẫn đạt hiệu quả cao. Sở đã làm tốt công tác quản lý Nhà nước, triển khai thực hiện các quy hoạch phát triển điện lực, thương mại, công nghiệp và các đề án phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ, hiệp hội ngành hàng, xây dựng kế hoạch phát triển dịch vụ logistics, chiến lược xuất nhập khẩu…  

Ông Vũ Xuân Mừng, đại diện Bộ Công Thương tặng cờ thi đua cho lãnh đạo Sở Công Thương

Dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm yêu cầu ngành công thương cần thực hiện tốt việc quy hoạch chỉnh trang các cụm công nghiệp, hạn chế ô nhiễm môi trường, bảo đảm phát triển bền vững.

Dịp này, có 7 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiều năm liền được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, tập thể Sở Công Thương được Bộ Công Thương tặng cờ Đơn vị xuất sắc.

B.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên