Người lao động được mua hàng hóa giảm giá đến 50%

Cập nhật: 07-10-2022 | 21:07:07

(BDO) Chiều 7-10, Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên đã tổ chức chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác với 11 đơn vị, doanh nghiệp phúc lợi đoàn viên và công nhân lao động.

Đại diện Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên ký kết với các đơn vị, doanh nghiệp phúc lợi triển khai bán hàng hóa giảm giá cho người lao động.

Theo đó, 12 đơn vị, doanh nghiệp phúc lợi như Công ty TNHH Kim Kê Việt Nam, Công ty TNHH TM Thực phẩm Thanh Bình, VNPT Vinaphone -Tân Uyên... sẽ triển khai các chương trình phúc lợi bán hàng hóa, dịch vụ giá giảm so với giá bán trên thị trường từ 2-50% cho đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động trên địa bàn TX.Tân Uyên.

Công nhân lao động mua hàng hóa tại các gian hàng phúc lợi do Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên tổ chức.

Theo Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên, việc ký kết với các đơn vị phúc lợi nhằm cụ thể hóa thực hiện Chủ đề năm 2022 “Chăm lo việc làm, đời sống cho người lao động”. Qua chương trình này đem lại các dịch vụ, sản phẩm thiết yếu có chất lượng với giá ưu đãi cho đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức và người lao động

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=717
Quay lên trên