Nhật Bản có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất vào Bình Dương

Cập nhật: 16-05-2012 | 00:00:00

Theo nguồn tin từ UBND tỉnh, từ đầu năm đến nay, nhiều dự án của doanh nghiệp (DN) Nhật Bản đầu tư vào tỉnh được cấp giấy chứng nhận đầu tư, trong đó nhiều dự án có số vốn đầu tư lớn, như: Dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương với số vốn 1,2 tỷ USD do Tập đoàn Tokyu Nhật Bản đầu tư; dự án nhà máy sản xuất các loại tấm film ghép tổng hợp dùng trong ngành bao bì đóng gói với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 là 35 triệu USD của Tập đoàn Dai Nippon Printing; dự án tăng thêm vốn 120 triệu USD của Công ty Cổ phần Sun Steel nhằm tăng năng lực sản xuất sắt thép...   Mô hình dự án nhà ở thấp tầng trong Khu đô thị Tokyu

Như vậy, số lượng dự án của DN Nhật Bản đầu tư vào Bình Dương tính đến thời điểm hiện nay là 167 dự án, tổng vốn đầu tư hơn 3,1 tỷ USD. Kết quả này đã đưa Nhật Bản trở thành quốc gia có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất vào địa bàn tỉnh Bình Dương.

TRỌNG MINH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=303
Quay lên trên