Nhiều hoạt động mừng Đảng, mừng xuân dành cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 24-01-2015 | 08:55:07

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh cho biết trung tâm sẽ phối hợp, tổ chức nhiều hoạt động mừng xuân cho thanh niên công nhân (TNCN) trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, chuỗi hoạt động sẽ diễn ra từ ngày 25-1 đến ngày 18-2, gồm tổ chức giải bóng đá TNCN năm 2015 tại Khu công nghiệp (KCN) Mỹ Phước II; 3 chương trình “Xuân yêu thương” cho TNCN tại trung tâm, Công ty Diamond Việt Nam (KCN Mỹ Phước 1) và Điểm sinh hoạt đoàn viên xa quê (KCN Mỹ Phước 2).

Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức chương trình “Ấm áp mùa xuân cho em”, “Đêm hội giao thừa công nhân xa quê” và vận động các doanh nghiệp tặng quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán.

* Ban tổ chức Đề án đoàn kết tập hợp TNCN huyện Phú Giáo vừa tổ chức chương trình mừng Đảng - mừng Xuân năm 2015 cho TNCN.

Đông đảo TNCN trên địa bàn huyện đã được hòa mình vào các hoạt động sôi nổi, vui tươi như thi kéo co, bóng chuyền, bóng đá, nấu ăn. Nhân dịp này, Ban tổ chức đề án còn tiến hành tặng những phần quà cho con em TNCN. Đây cũng là một hoạt động thiết thực nhằm thu hút TNCN tham gia tích cực hơn vào các phong trào do Đoàn - Hội tổ chức.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên