Nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng 3

Cập nhật: 02-04-2021 | 08:40:14

- Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên vừa tổchức hội nghị chuyên đề vai trò của phụ nữ trong xây dựng gia đình hạnh phúc. Hội viên đã được nghe chuyên gia chia sẻ về vai tròcủa phụnữtrong xây dựng gia đình hạnh phúc với nhiều nội dung, như: Kỹ năng, tuyên truyền giáo dục nuôi dạy con theo phương pháp khoa học, xây dựng gia đình “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”, vai tròcủa người phụnữtrong công tác bình đẳng giới, xây dựng gia đình trong thời kỳ hiện nay.

- Hội LHPN huyện Bàu Bàng vừa tổ chức Hội thi Những ca khúc hát về Bàu Bàng - Bình Dương năm 2021. Có 68 thí sinh tham gia hội thi với 21 tiết mục ở 3 thể loại: Đơn ca, song - tam ca, tốp ca. Các ca khúc dự thi là ca khúc mới, sáng tác về địa danh Bàu Bàng, ca ngợi vẻ đẹp của đất và người Bình Dương.

- Hội LHPN phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức chuyến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Thái Thị Thiệp (khu phố 3) và hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Hội đã tặng những phần quà nghĩa tình và thăm hỏi, động viên các chị khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

N.Ý - M.HẢI - Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=223
Quay lên trên