Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Trồng cây để bảo vệ môi trường, dung hòa với thiên nhiên, khai thác thiên nhiên để phục vụ cuộc sống con người.

Hôm nay (19-5), tròn 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị cha già của dân tộc, lãnh tụ thiên tài, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới

Học và làm theo Bác đã và đang đi vào cuộc sống từ những việc làm nhỏ nhất. Học và làm theo Bác không chỉ dừng lại trong các cơ quan, công sở mà đã lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng

Một trong những nội dung quan trọng được Ban Chấp hành Trung ương xem xét, quyết định tại Hội nghị Trung ương lần thứ 12 khóa XII vừa kết thúc là công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII, nhiệm kỳ 2020-2025.

“Bác ơi tim Bác mênh mông thế/ Ôm cả non sông, mọi kiếp người…”. Trong tình yêu bao la đối với nhân loại, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành tình cảm đặc biệt đối với thiếu niên, nhi đồng.

Sau 2 năm thực hiện Quyết định 711- QĐ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực

Hơn 60 năm trôi qua kể từ khi được gặp Bác, ông Phạm Văn Nhường, từng là chiến sĩ của đoàn vũ trang đặc biệt B.90 tập kết ra Bắc,

Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII vừa khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội vào sáng qua (11-5).

Việt Nam có môi trường đầu tư hấp dẫn và cạnh tranh. Sẽ có một làn sóng dịch chuyển doanh nghiệp toàn cầu nhắm đến Việt Nam.

Thực tiễn trong tiến trình lịch sử cách mạng Việt Nam, mỗi chiến công và thành tựu mà Đảng ta và dân tộc ta giành được đều bắt nguồn từ công lao trời biển và gắn liền với tên tuổi của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo, chặt chẽ, đúng quy định, hôm nay Đại hội đại biểu Đảng bộ Cục Thuế tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025 chính thức diễn ra.

Trong tất cả các hành động, nghĩa cử vì cộng đồng, hiến máu tình nguyện là hành động cao cả nhất, nghĩa cử cao đẹp nhất.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên