Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Những năm gần đây, công nhân lao động (CNLĐ) trong tỉnh nhận được ngày càng nhiều sự quan tâm của xã hội trong vấn đề đi lại để được đoàn tụ với gia đình dịp tết.

Xây dựng đô thị văn minh là một nội dung quan trọng trong cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động.

Triển khai thực hiện công cuộc xây dựng nông thôn mới (NTM), Bình Dương đã xác định từ đầu là không chạy theo thành tích, chú trọng vào chất lượng, hiệu quả mang lại cho cuộc sống người dân.

Niềm tin của dân là hành trang lớn nhất. Muốn làm cho dân tin là phải làm cho dân ấm no, hạnh phúc… là những câu nói mà Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh tại hội nghị trực tuyến toàn quốc

Công tác dân vận trong thời gian qua đã được cấp ủy, chính quyền, cơ quan Nhà nước các cấp quan tâm đồng thời quán triệt sâu sắc quan điểm

Hôm nay (9-1), tròn 69 năm sự kiện Đoàn Thanh niên cứu quốc và Đoàn học sinh Sài Gòn - Chợ Lớn vận động và tổ chức cho hàng ngàn sinh viên, giáo viên và đông đảo nhân dân Sài Gòn - Chợ Lớn biểu tình chống thực dân Pháp.

Khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà, quyên góp giúp đỡ lẫn nhau khi xảy ra thiên tai, giao lưu đoàn, kết nghĩa giữa các đơn vị…

Đúng vào ngày này 40 năm trước, ngày 7-1-1979, Việt Nam đã giành chiến thắng trong chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam và cùng quân dân Campuchia đánh đổ chế độ diệt chủng man rợ nhất mọi thời đại.

Hôm qua (4-1), nhiều công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã được lãnh đạo tỉnh và các ban ngành dành thời gian đến thăm hỏi, động viên và trao những món quà đầu xuân 2019.

Còn khoảng 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Đây là quãng thời gian đội ngũ công nhân lao động (CNLĐ) đang tất bật để hoàn thành công việc cuối năm

Trong năm 2018, trên lĩnh vực thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, Bình Dương tiếp tục trở thành một điểm sáng trong bức tranh chung của cả nước.

Năm 2018 khép lại với những thành công ngoài mức mong đợi trên tất cả các lĩnh vực đối với Việt Nam.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên