Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

“Chính phủ cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp, các bạn trẻ khởi nghiệp, sáng tạo được tốt nhất”.

Khép lại quá khứ, hướng đến tương lai, đó là tinh thần nhất quán của dân tộc Việt Nam, một dân tộc yêu chuộng hòa bình

Hôm qua (28-11), trong phần trả lời chất vấn của đại biểu HĐND tỉnh về công tác quản lý nhà nước về xây dựng

Hôm nay (28-11), kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa IX bước vào ngày làm việc thứ 2. Đây là kỳ họp thường kỳ cuối năm có nhiều nội dung quan trọng.

Qua 2 ngày nhóm họp, Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Horasis 2018, diễn ra tại Bình Dương đã thành công tốt đẹp.

Diễn ra chính thức trong 2 ngày (từ 25 đến 26-11), Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á (Horasis) 2018 là một sự kiện mang tầm quốc tế được tổ chức tại Bình Dương.

Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII đã ban hành Quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

Thực hiện lời Bác Hồ dạy: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất”

Hôm qua (20-11), kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV đã bế mạc và trong tuần này, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ có những buổi tiếp xúc với cử tri trên địa bàn tỉnh sau kỳ họp.

Lương thấp, công việc vất vả, nhiều áp lực, nhưng nhiều người vẫn chọn nghề giáo vì sự đam mê.

Ngày 20 -11 sắp đến, mùa tri ân nhà giáo đã về, hai tiếng thầy cô lại văng vẳng bên tai bao thế hệ học trò, từ thuở thiếu thời cho đến ngày đầu bạc.

Trải qua chặng đường 88 năm lịch sử vẻ vang, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã không ngừng phát huy truyền thống đoàn kết quý báu của dân tộc, nhân lên tinh thần yêu nước của mỗi người Việt Nam

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên