Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Hôm nay (18-10), Hội Doanh nhân trẻ (DNT) tỉnh Bình Dương tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2018-2021.

Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2018). Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh

Gặp gỡ, đối thoại tìm tiếng nói chung để thống nhất hành động là cách làm mới từ bài học cũ “Gần dân, hiểu dân, giúp dân, học dân”

Đó chính là quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi nói về công tác dân vận của Đảng. Coi trọng công tác dân vận của Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thông qua các phương tiện truyền thông, người dân đã nắm bắt được mục đích, ý nghĩa của WTA cũng như những lợi ích khi Bình Dương trở thành thành viên chính thức và đăng cai tổ chức sự kiện 20 năm này.

Hôm qua (11-10), tại Bình Dương đã diễn ra các sự kiện chính của Hội nghị thượng đỉnh Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới (WTA) năm 2018.

Hội nghị thượng đỉnh Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới (WTA) năm 2018 đang diễn ra tại Bình Dương. Đây là dịp để các thành viên của tổ chức này kết nối

Hôm nay (10-10), Hội nghị thượng đỉnh Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới năm 2018 (Hội nghị WTA năm 2018) sẽ diễn ra tại Bình Dương. Đây là sự kiện được tổ chức nhân kỷ niệm 20 năm thành lập WTA.

Trong bài phát biểu bế mạc Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dẫn ra lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Bình Dương đã thực sự bước vào một sân chơi toàn cầu - sân chơi của Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới (WTA).

Từ ngày 10 đến 12-10 tới, Hội nghị Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới (WTA) năm 2018 sẽ diễn ra tại tỉnh Bình Dương.

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và đứng trong top đầu cả nước về thu hút nguồn vốn FDI, Bình Dương có nhiều lợi thế để đẩy mạnh phát triển ngành dịch vụ logistics.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên