Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Tối qua (20-7), Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cùng với một số đơn vị phối hợp tổ chức Câu chuyện hòa bình với chủ đề Khát vọng hòa bình tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn.

Giá cát xây dựng hiện đang ở mức cao kỷ lục và chưa có dấu hiệu dừng lại. Hàng loạt công trình xây dựng sử dụng nhiều cát phải tạm dừng hoặc thi công cầm chừng chờ điều chỉnh đơn giá mặt hàng cát.

29 bộ hài cốt liệt sĩ vừa được tìm thấy tại ấp Dòng Sỏi, xã An Tây, TX.Bến Cát thêm lần nữa dấy lên niềm xúc động đặc biệt đối với bao người.

Theo ghi nhận của Bộ Y tế, từ đầu năm đến nay cả nước có hơn 45.000 ca mắc sốt xuất huyết (SXH). Đáng lo ngại hơn, số người tử vong từ bệnh này cũng gia tăng so với cùng kỳ năm trước.

Hôm qua (14-7), kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa IX đã tiến hành phiên chất vấn đối với 3 vị “tư lệnh” ngành gồm Cảnh sát PCCC, Sở Nội vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), khởi nghiệp là một trong những nội dung quan trọng được HĐND tỉnh khóa IX quan tâm đưa vào chương trình chất vấn

Hôm nay (13-7), HĐND tỉnh khai mạc kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa IX. Đây là kỳ họp quan trọng giữa năm nhằm xem xét, đánh giá các báo cáo hoạt động 6 tháng đầu năm 2017 của HĐND, UBND, Viện Kiểm sát nhân dân...

Ngày mai (13-7), HĐND tỉnh sẽ khai mạc kỳ họp lần thứ 4, khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021. Trước thềm kỳ họp, cử tri đã gửi gắm nhiều ý kiến, tâm tư nguyện vọng liên quan đến nhiều vấn đề thiết thực của cuộc sống.

Từ ngày 9 đến 11-7, Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo được mở để thí sinh thực hành điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển trực tuyến.

Cuối tuần qua, khi Bộ Giáo dục - Đào tạo công bố điểm kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2017, hẳn những ai quan tâm đến nền giáo dục nước nhà đều cảm thấy mừng bởi tỷ lệ tốt nghiệp của các địa phương

Trong những ngày vừa qua, tại các địa phương trong tỉnh, các cấp, các ngành đã phối hợp tổ chức “Diễn đàn trẻ em năm 2017”.

Tháng 7 là tháng tri ân, bởi đây là tháng có ngày 27-7, ngày mà mỗi người Việt Nam có thêm dịp để thể hiện sự tri ân, tưởng nhớ đến những người đã đóng góp công sức, xương máu để đem lại nền độc lập, tự do, thống nhất đất nước.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên