Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Thêm một mùa xuân mới lại về. Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vui mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Vậy là những ngày Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 đã đi qua. Mọi người, mọi nhà đón tết, vui xuân trong thanh bình, an lành và ấm áp lòng người.

87 năm qua từ khi thành lập, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta tiến hành cuộc đấu tranh cách mạng lâu dài, gian khổ nhưng đã giành được những thắng lợi vĩ đại mà đỉnh cao là đại thắng mùa xuân 1975

“Xuân yêu thương”, “xuân ấm nghĩa tình”, “xuân sẻ chia”… là những cụm từ nhiều ngày qua lan tỏa trên các trang báo và cũng được chia sẻ tràn ngập trên các trang mạng xã hội.

Thời điểm cận kề tết, khi sức mua bắt đầu tăng cao thì cũng là lúc hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng quá hạn sử dụng… được các tổ chức, cá nhân làm ăn gian dối tung ra thị trường.

Vụ cháy kinh hoàng vào đêm 17-1 vừa qua thiêu rụi 70 căn nhà ở một khu dân cư thuộc phường Vĩnh Phước, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa lại gióng thêm hồi chuông cảnh báo về cháy nổ trong dịp tết sắp đến.

Phố phường đã được trang hoàng, nhiều mặt hàng tết đã được bày biện khắp nơi, hoa mai, hoa đào đã bắt đầu hé nụ báo hiệu không khí tết đã về trên mọi nẻo đường đất nước.

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Đinh Dậu, lượng hàng hóa, thực phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng cao, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm.

Đúng vào dịp cao điểm kinh doanh sát Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, nhiều tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trong nước đều đang nhấp nhổm như “ngồi trên tổ kiến”

Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 đang cận kề. Những ngày này, các cấp, các ngành trong tỉnh đang tập trung thực hiện đợt cao điểm hoạt động an sinh xã hội

Chưa đầy hai tuần nữa là đến thời khắc giao thừa đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Với người Việt, tết cổ truyền của dân tộc có giá trị tinh thần hết sức thiêng liêng.

Gần tết, nhu cầu tiêu dùng hàng hóa bắt đầu tăng nhiệt.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên