Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là đến ngày bầu cử, trong khi tình hình dịch bệnh Covid-19 tại nhiều tỉnh, thành trong nước đang diễn biến hết sức phức tạp và có nguy cơ lan rộng.

Trong những ngày tháng 5 này, hướng về kỷ niệm kỷ 131 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2021), 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15.5.1941 - 15.5.2021)...

“Chín năm làm một Điên Biên/ Nên vành hoa đỏ nên thiên sử vàng”, hai câu thơ ấy của Tố Hữu vẫn sáng mãi với thời gian

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác; đồng thời thiết thực kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2021) và sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị,

Học sinh trở lại trường lớp, công nhân lao động trở lại với công việc thường nhật ở công trường, nhà máy sau kỳ nghỉ lễ khá dài đã làm dấy lên nỗi lo dịch bệnh bùng phát, khó kiểm soát.

Bộ Y tế đề nghị đóng cửa quán bar, karaoke trên cả nước; các tỉnh Bình Phước, Tây Ninh tăng quân lên biên giới chống dịch;

Chiến tranh - mất mát - hy sinh. Sự thật đó, đau thương đó người Việt Nam, dân tộc Việt Nam đã bao phen đối mặt. Hàng triệu người con ưu tú của dân tộc này từ biệt gia đình, bản quán,

Trong âm hưởng của những ngày tháng tư lịch sử, nghe nhân chứng sống hồi tưởng lại khoảnh khắc lá cờ giải phóng tung bay trên nóc Nhà việc Phú Cường mà lòng dâng trào cảm xúc.

Dịch bệnh Covid-19 trên thế giới vẫn đang diễn biến phức tạp. Ở châu Á, Ấn Độ đang “vỡ trận” với hơn 300.000 ca nhiễm và trên 2.700 người tử vong mỗi ngày do Covid-19.

Báo Bình Dương đã và đang đăng tải hàng loạt điển hình trong phong trào thi đua yêu nước của các ngành, các địa phương trong toàn tỉnh. Họ đều là những hạt nhân trong phong trào đầy ý nghĩa này.

Sông Bến Hải - Vĩ tuyến 17 là một câu chuyện của lịch sử. Vào thời điểm đó, đất nước tạm thời bị chia cắt hai miền.

Sách là sản phẩm văn hóa tinh thần, là kho tàng tri thức đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống của mỗi con người. Sách không chỉ cung cấp nguồn tri thức mà còn giúp con người thư giãn lúc rảnh rỗi.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên