Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Trước thông tin có những ca mắc Covid-19 trên địa bàn, thị trường đã xuất hiện tình trạng người tiêu dùng tập trung mua sắm hàng hóa nhằm tích trữ, đặc biệt là một số nhóm hàng thiết yếu.

Trong thời điểm cả nước đang tất bật chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc thì dịch bệnh Covid-19 bùng phát, nhiều chương trình, kế hoạch vui xuân đón tết đều phải tạm hoãn.

Quán triệt thực hiện đường lối đối ngoại của Đảng, Nhà nước đề ra, thời gian qua, tỉnh đã tổ chức các hoạt động đối ngoại với tinh thần chủ động, tích cực

Chăm sóc, hỗ trợ cho trẻ em nghèo trên địa bàn từ nhiều năm qua luôn được Bình Dương quan tâm bằng nhiều chương trình, hoạt động mang nặng nghĩa tình, trách nhiệm.

Nhìn lại chặng đường sau 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, đất nước ta, dân tộc ta đã đạt được những thành tựu nổi bật mà thế giới phải khâm phục. “Câu chuyện huyền thoại”, “Ngôi sao đang lên”

Hôm nay (26-1), Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng chính thức khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội.

Hôm nay (25-1), tại Hà Nội, cùng với các đoàn đại biểu đại diện cho đảng viên và các tầng lớp nhân dân cả nước, đoàn Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương phấn khởi tham dự Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Với truyền thống “tương thân tương ái”, “uống nước nhớ nguồn”, tạo điều kiện để mọi người dân đều được vui xuân, đón tết, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã chỉ đạo các ngành,

Quan tâm, chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo, đối tượng khó khăn… trong những dịp lễ tết là truyền thống, đạo lý, trách nhiệm, nghĩa tình từ nhiều năm qua Bình Dương đã thể hiện.

Hơn 24 tỷ đồng là số tiền mà chương trình Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam (TVNN&NNCĐDC) của tỉnh huy động được từ các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm

Năm 2020, nền kinh tế thế giới gặp rất nhiều khó khăn, thách thức do tác động tiêu cực, bất ngờ của dịch bệnh Covid-19. Sự hạn chế hoạt động, giãn cách xã hội đã khiến kinh tế toàn cầu suy thoái

Hơn cả triệu lao động ngoài tỉnh, bao năm qua đã ít nhiều cảm nhận được trách nhiệm, nghĩa tình mà Bình Dương đã thể hiện.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên